Câu hỏi thường gặp

Bạn có thể thanh toán phí dịch vụ bằng cách chuyển khoản, thanh toán bằng mã QR, Momo hay Zalo. Bạn truy cập phần thanh toán nhé.

Vâng, bạn có thể nâng cấp gói dịch vụ bất cứ lúc nào. Sau khi thanh toán, chúng tôi sẽ chuyển trả chi phí chênh lệch của gói đã đăng ký.

Bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình và vào phần “Hỗ trợ” gửi yêu cầu. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi có thể, chậm nhất là 24h (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6) và 48h (áp dụng cho thứ 7 & chủ nhật).

Vâng, bạn có thể dùng thử Airi, chúng tôi có chính sách dùng thử trong thời gian 30 ngày. Sau khoảng thời gian này bạn có thể thanh toán để sử dụng gói mình muốn.

Airi luôn có chính sách miễn phí, bạn cứ trải nghiệm hệ thống, khi nhu cầu của bạn nhiều hơn, cần nhiều tài nguyên hơn, bạn có thể chọn các gói có phí.

Scroll to Top