Giới thiệu

Về Airi

Là một ứng dụng web trên nền tảng đám mây mạnh mẽ, siêu nhanh để đáp ứng tất cả các nhu cầu về làm việc nhóm, Quản lý dự án và CRM của bạn.

Airi là một công cụ hữu ích để quản lý khách hàng cũng như đội nhóm giúp cho công việc nhanh chóng, tiện lợi & chuyên nghiệp hơn. Chỉ cần đăng ký gói dịch vụ mong muốn và sử dụng thôi, và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Là một công ty cung cấp các giải pháp chuyển đổi số, hơn 10 năm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và tự động hoá, chúng tôi nhận thấy rằng chỉ có công nghệ mới giúp chúng ta và khách hàng đi nhanh hơn, đó là lí do Airi ra đời.

Quản lý Project & Tasks

Dễ dàng quản lý dự án và phân công nhiệm vụ cho đội nhóm, hệ thống email sẽ tự nhắc nhở thay bạn. Hiển thị theo danh sách, theo ô hay Kanban đều có sẵn trên hệ thống.

Quản lý Client & Team

Như một hệ thống CRM, Airi giúp bạn quản lý khách hàng và các thành viên trong nhóm dễ dàng. Thêm và phân quyền thành viên để thay bạn quả lý dự án dễ hơn.

Video Meetings

Với cuộc họp Video, cả nhóm và khách hàng có thể họp thông qua hệ thống Video của Airi một cách dễ dàng, chỉ cần đặt lịch, việc nhắc nhở sẽ do Airi đảm nhiệm qua email.

Finance & Sales

Dễ dàng quản lý tài chính mỗi dự án qua hệ thống báo giá, dự toán khi lập dự án cũng như hoá đơn, báo cáo chi phí sau khi dự án kết thúc.

Báo cáo

Không còn cần Excell, không cần phần mềm nào khác, Airi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về báo cáo cho toàn bộ các hoạt động mà bạn, nhóm của bạn & khách hàng của bạn.

Và nhiều tính năng khác

Xin nghỉ phép, ghi chú việc cần làm, lịch làm việc, chat , hệ thống gửi thông báo, email tự động...và rất nhiều công cụ có thể hỗ trọ bạn làm việc nhan hơn, chuyên nghiệp hơn.

Scroll to Top